Sao Việt – Ai là người 'chơi trội' với phụ kiện? (P1


)

Thứ tư, 28/04/2010 00:30

(2Sao) – Hàng loạt sao Việt mê mẩn với phụ kiện của các hãng danh tiếng mặc dù giá của có khá cao. Hãy cùng 2Sao tìm hiểu ai là người giám chơi trội với mức giá 'cắt cổ'.

Các nhãn hiệu được sao Việt sùng bái nhất đầu bảng là Louis Vuitton kế đến là Burberry, Chanel, Gucci, Hermes,…

Hồ Ngọc Hà

Hà Hồ sở hữu khá nhiều phụ kiện hàng hiệu. Trong đó phải kể đến túi Hermes Birkin giá ước tính khoảng từ 8 nghìn đến 10 nghìn bảng Anh (tương đương 240 – 300 triệu đồng). Hermes Birkin được coi như dòng phụ kiện đẳng cấp trong những sản phẩm cao cấp. Đây cũng là thương hiệu ưa thích của Victoria Beckham.

 Chiếc túi thuộc dòng sản phẩm cao cấp Hermes


Hà Hồ và những chiếc túi hiệu Louis Vuiton, Gucci


Thanh Thảo cũng tậu cho mình một chiếc Hermes Birkin

Thủy Top

Cô nàng đình đám này cũng sắm cho mình chiếc túi hiệu Burberry có tên gọi Small Bowling với giá 350 bảng Anh với kích thước 13 x 9 x 7". Chiếc túi này được Thủy Top “trọng dụng” khá lâu và thường xuyên xuất hiện trong nhiều thời điểm khác nhau.

Lưu Hương Giang

Lưu Hương Giang đang sở hữu một trong những chiếc túi hiệu LV Beverly, dòng túi này được đặt tên theo cảm hứng từ Beverly Hills. Sản phẩm được thiết kế với kích thước trung bình với thiết kế hai loại dây đeo. Toàn bộ phần kim loại của túi được mạ vàng kết hợp với chất liệu da thuộc cao cấp. Sản phẩm có giá khá cao 1140 bảng Anh (khoảng 34 triệu đồng).

Vũ Hoàng Điệp đã bỏ ra khoảng 420 bảng Anh (tương đương gần 12 triệu đồng) cho chiếc túi xách LV tiện dụng.

Quách An An “chịu chơi” không kém với chiếc túi Roberto Cavalli trị giá 5000 $ (khoảng 95 triệu đồng).

Đoan Trang với chiếc ví cầm tay hiệu Louis Vuiton có giá khoảng 400 bảng.

Chiếc khăn của Cá Sấu chúa Quỳnh Nga là của hiệu Burberry có giá khoảng khoảng 6 triệu đồng. Chiếc khăn có kích thước 30* 168cm với gần 20 màu sắc để bạn có thể lựa chọn.

Hay như những chiếc thắt lưng hiệu Louis Vuiton của Tuấn Hưng LV của Quang Hà đều có giá khoảng 8 triệu, riêng thắt lưng của người đẹp Đinh Ngọc Diệp cũng với nhãn hiệu LV có giá lên đến khoảng 13 triệu đồng.


Đinh Ngọc Diệp

Ngoài ra phải kể đến Tăng Bảo Quyên với việc cô chi ra khoảng 7,9 triệu đồng để rinh về một chiếc kính hiệu Fendi

Độ sành của sao Việt vẫn chưa dừng lại ở đây, còn rất nhiều nhân vật chơi trội cũng không kém, mới độc giả tiếp tục theo dõi ở phần tiếp theo mà 2Sao sẽ cập nhật.
Phương Thúy (Tổng hợp