Tam su cua Fan HKT cuong !


 HKT àh

HKT àh


Mình là thành viên mới của FC. nói thật lòng là mình cũng chỉ vừa biết đến HKT qua " mặt trái của sự thật" thôi. Mình nhận thấy ở HKT có những phong cách thật lạ. Nhưng điều mình thích nhất ở HKT là các anh vẫn giữ phong cách riêng của mình dù đã có nhiều ý kiến phê bình về phong cách của các anh.

anh Titi làm mình chú ý nhiều lắm. Có lẽ do giọng hát rất êm và vũ đạo khá chuẩn. với một người đam mê nhảy như mình thì cảm thấy thật vui khi được coi những clip nhạc có vũ đạo đẹp như vậy. cùng với phong cách, quần áo nữa làm mình thật sự ấn tượng.

mấy ngày lòng vòng, lan thang, trên mạng tìm hiểu về HKT tìm nick yahoo, tìm FC với 1 người không rành về mạng như mình thiệt khó. hihi. nhưng bi h thành 1 thành viên trong FC, mình thật rất vui. mỗi ngày mình đều rán tranh thủ vào diễn đàn đọc tin của các bạn. tất cả mọi người trong diễn đàn đều yêu quý các anh.

nhưng sao chỉ thấy Hùng trò chiện trong diễn đàn? mình và các thành viên rất mong sẽ được trò chiện cùng TiTi và Kiệt. ai có suy nghĩ giồng mình thì ủng hộ mình nha.

chúc các anh luôn mạnh mẽ để giữ vững và phát triển sự nghiệp của mình, chúc HKT ngày càng nổi tiếng và được yêu mến hơn.

Nguồn từ: Cộng Đồng Hải Âu Online – HKT àh

HKT àh


Mình là thành viên mới của FC. nói thật lòng là mình cũng chỉ vừa biết đến HKT qua " mặt trái của sự thật" thôi. Mình nhận thấy ở HKT có những phong cách thật lạ. Nhưng điều mình thích nhất ở HKT là các anh vẫn giữ phong cách riêng của mình dù đã có nhiều ý kiến phê bình về phong cách của các anh.

anh Titi làm mình chú ý nhiều lắm. Có lẽ do giọng hát rất êm và vũ đạo khá chuẩn. với một người đam mê nhảy như mình thì cảm thấy thật vui khi được coi những clip nhạc có vũ đạo đẹp như vậy. cùng với phong cách, quần áo nữa làm mình thật sự ấn tượng.

mấy ngày lòng vòng, lan thang, trên mạng tìm hiểu về HKT tìm nick yahoo, tìm FC với 1 người không rành về mạng như mình thiệt khó. hihi. nhưng bi h thành 1 thành viên trong FC, mình thật rất vui. mỗi ngày mình đều rán tranh thủ vào diễn đàn đọc tin của các bạn. tất cả mọi người trong diễn đàn đều yêu quý các anh.

nhưng sao chỉ thấy Hùng trò chiện trong diễn đàn? mình và các thành viên rất mong sẽ được trò chiện cùng TiTi và Kiệt. ai có suy nghĩ giồng mình thì ủng hộ mình nha.

chúc các anh luôn mạnh mẽ để giữ vững và phát triển sự nghiệp của mình, chúc HKT ngày càng nổi tiếng và được yêu mến hơn.

Nguồn từ: Cộng Đồng Hải Âu Online – HKT àh

Mình là thành viên mới của FC. nói thật lòng là mình cũng chỉ vừa biết đến HKT qua " mặt trái của sự thật" thôi. Mình nhận thấy ở HKT có những phong cách thật lạ. Nhưng điều mình thích nhất ở HKT là các anh vẫn giữ phong cách riêng của mình dù đã có nhiều ý kiến phê bình về phong cách của các anh.
HKT Fan Blog Plus - - Nếu bạn là Fan của Nhóm HKT Band Music thì click vào đậy làm quen nhé ! || Có nhiều thông tin về nhóm HKT lém đó :) hihi

anh Titi làm mình chú ý nhiều lắm. Có lẽ do giọng hát rất êm và vũ đạo khá chuẩn. với một người đam mê nhảy như mình thì cảm thấy thật vui khi được coi những clip nhạc có vũ đạo đẹp như vậy. cùng với phong cách, quần áo nữa làm mình thật sự ấn tượng.

mấy ngày lòng vòng, lan thang, trên mạng tìm hiểu về HKT tìm nick yahoo, tìm FC với 1 người không rành về mạng như mình thiệt khó. hihi. nhưng bi h thành 1 thành viên trong FC, mình thật rất vui. mỗi ngày mình đều rán tranh thủ vào diễn đàn đọc tin của các bạn. tất cả mọi người trong diễn đàn đều yêu quý các anh.

nhưng sao chỉ thấy Hùng trò chiện trong diễn đàn? mình và các thành viên rất mong sẽ được trò chiện cùng TiTi và Kiệt. ai có suy nghĩ giồng mình thì ủng hộ mình nha.

chúc các anh luôn mạnh mẽ để giữ vững và phát triển sự nghiệp của mình, chúc HKT ngày càng nổi tiếng và được yêu mến hơn.

 
Nguon : Hai Au forum !
HKT Fan Blog Plus - - Nếu bạn là Fan của Nhóm HKT Band Music thì click vào đậy làm quen nhé ! || Có nhiều thông tin về nhóm HKT lém đó :) hihi
HKT Fan Blog Plus - - Nếu bạn là Fan của Nhóm HKT Band Music thì click vào đậy làm quen nhé ! || Có nhiều thông tin về nhóm HKT lém đó :) hihi