vBB 4.1.4 – Add Box, Hack Mod, Skin Đẹp – Phù Hợp Site IT [ sinhvienit ]


Bản này phù hợp cho bạn nào có ý định làm forum IT – Chia sẻ.
Mình đã share bản "vBB 4.1.4 – Phù Hợp Site Teen" các bạn xem tại đây.

Trích

Hi! Chào các bạn, tình hình là tuần này mình
rảnh nên mình sẽ share cho mọi người một bản vBB mà mình xem là "rất
hài lòng
".
Tặng miễn phí các bạn, đáng lẽ tới ngày 15/9/2011 [Kỷ niệm 2 năm
mình và bạn gái yêu nhau]
mới share nhưng giờ đang rảnh nên làm
tặng mọi người luôn.
Tháng sau có thể mình sẽ share tiếp

Nếu mình có dự định làm một website về chia
sẽ, giải trí. Chắc chắn mình sẽ dùng bản này để làm forum.

Chắc các bạn cũng muốn hỏi tại sao đã có bản vBB
4.1.5
rồi nhưng mình không dùng.
Trả lời luôn là lúc nãy mình down bản 4.1.5 ngồi test cả hơn 1h.
Kết quả là thấy toàn bị lỗi skin, mình vào Completevb.com
buy nguyên cái skin mới giành cho 4.1.5 về cũng bị lỗi. Vì vậy
nên mình dùng bản 4.1.4 cho lành


Các bạn cứ yên tâm về khoản
virus nhé, 100% là ko có virus.

Vào vấn đề chính nào.
Các mod được cài trong bản này:

Trích
G.1404 : Mudim – Vietnamese Input Method
Post Thank You Hack
SevenSkins Image Resizer
Skimlinks Plugin
User Level
VSa – Sub-Forum Manager
Yahoo! Messenger Emoticons
[AJAX]VietVBB – Advanced Forum Statistics

Các tùy chỉnh được cài trong
bản này:

Trích
Đóng khung avatar, profile cực đẹp
Bộ BBCODE cực đỉnh [Play mp3, youtube, zing, nct,…]
Cài đặt và chỉnh sửa ngôn ngữ tiếng việt cho forum [Việt hóa 98%]
Add thêm box
Thêm bộ gõ tiếng việt cho forum
Set lại múi giờ GMT+7
Thêm câu hỏi ngẫu nhiên khi đăng ký
Yêu cầu nhập thêm thông tin khi đăng ký

Đây là bản vBulletin®
v4.1.4 NULLED by VIETVBB TEAM.

Demo nhé:
ForumHome

Hình ảnh này đã
bị thay đổi kích thước nhằm tránh làm vỡ giao diện. Bấm vào đây để xem
ảnh ở kích thước đầy đủ ( 1263×3748 )

Postbit

Hình ảnh này đã
bị thay đổi kích thước nhằm tránh làm vỡ giao diện. Bấm vào đây để xem
ảnh ở kích thước đầy đủ ( 1263×2348 )

Hướng dẫn cài đặt
1. Upload code lên host (có thể up rồi giải nén hoặc giải nén rồi up,
tuỳ bạn)
2. Tạo 1 database và user MySQL
3. Cấu hình file includes/config.php
4. Chạy link : domaincuaban/tnkute/saoluu.php – Điền Username
Password của MySQL vào, sau đó bắt đầu Retore

( Bạn có thể đổi folder tnkute thành forum, 4r, fo@rum,… )
5. Đăng nhập vào admincp bằng

Trích
Username : Admin
Password : tnkute.com

6. Sửa cấu hình
Tùy chọn diễn đàn ~~> Site Name/ Url / Contact detail ~>
Sửa cho phù hợp với web của bạn
Download:

Trích
– Tên: tnkute.zip
– Kích cỡ: 13MB
– Dạng nén: zip
Password: tnkute.com

Có vấn đề gì thì các bạn cứ post lên đây nhé.
Hãy thank nếu bạn thấy có
ích.
[Bản trước mình share có 611
lần tải mà được 8 người thank
, đúng là người VN

]
Chúc các bạn thành công !

Tham khảo :
http://sinhvienit.net/@forum/threads/137511-vbb-4-1-4-add-box-hack-mod-skin-dep-phu-hop-site-it-chia-se/

This entry was posted on 19.11.2011, in Khác. Bookmark the permalink.