"Choáng" với hai hình ảnh đối lập của mỹ nam Hàn | 2sao.vn


(2Sao) – Ngoài ra, cùng ngắm hình ảnh ba người mẫu điển trai trong bộ phim điện ảnh Runway Cop.

Trong tác phẩm điện ảnh mới Runway Cop, mỹ nam xứ Hàn Kang Ji Hwan có hai hình tượng hoàn toàn đối lập – một anh chàng mập mạp lôi thôi và một người mẫu với thể hình vạm vỡ. 

Nhân vật cảnh sát Cha Cheol Soo mà Kang Ji Hwan thể hiện ban đầu vốn rất mập mạp. Để phù hợp với hình tượng này, Kang Ji Hwan đã phải tăng tới hơn 10kg. Điều này khiến khán giả nhớ tới hình ảnh gây sốc của Kim Ah Joong trong bộ phim ăn khách Người đẹp ngàn cân.


Hai hình ảnh đối lập của Kang Ji Hwan trong Runway Cop


Ban đầu là một anh chàng béo ú, luộm thuộm


…Sau đó trở thành một người mẫu với thân hình vạm vỡ

Tuy nhiên, Kang Ji Hwan cũng không phải chịu "hình ảnh xấu xí" này lâu. Trong phim, sau khi nhận một nhiệm vụ đặc biệt, chàng cảnh sát Cha Cheol Soo đã tham gia quá trình giảm cân cấp tốc để giả trang làm người mẫu. Và sau một thời gian tập luyện, anh chàng đã có hình thể vạm vỡ với cơ bụng sáu múi. Hình ảnh Kang Ji Hwan ngực trần, để lộ hình thể cơ bắp khiến khán giả không khỏi bất ngờ và ngưỡng mộ.


Ba người mẫu điển trai góp mặt trong Runway Cop

Tham gia cùng với Kang Ji Hwan trong Runway Cop còn có người đẹp Sung Yu Ri và đặc biệt là ba người mẫu điển trai Lee Soo Hyeok (vai Kim Seon Ho), Kim Yeong Kwang (vai Han Seung Woo) và Shin Min Chul (vai Yeo Min Seung). Ba người mẫu trên có chiều cao trung bình là 1m86 và vẻ điển trai của họ chắc chắn sẽ tạo thêm sức hút cho bộ phim.

Dự kiến, Runway Cop sẽ công chiếu rộng rãi trên màn ảnh Hàn trong tháng Năm tới.

Nhược Anh
Theo H